top of page

Đổi trả và hoàn tiền

1. Thay đổi thông tin đặt hàng

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác ngay khi hoàn tất đặt hàng tại Phúc Tea.

Phúc Tea chỉ chấp nhận thay đổi thông tin trên đơn hàng bao gồm: địa chỉ giao hàng, thông tin người nhận, thời gian giao nhận. Tùy thuộc từng trường hợp có thể hỗ trợ khách hàng sau khi kiểm tra với cửa hàng thực hiện đơn hàng và đơn vị vận chuyển, Phúc Tea sẽ liên hệ thông tin cho khách hàng hoặc có quyền từ chối hỗ trợ.

 

2. Hủy bỏ Đặt hàng

Khách hàng được quyền chủ động hủy đơn hàng với trường hợp cửa hàng chưa thực hiện sản phẩm. Vui lòng liên hệ hotline 1900.9215 để được nhân viên xử lý đơn hàng hỗ trợ kiểm tra tình trạng đơn hàng muốn hủy. Tùy từng trường hợp, nếu cửa hàng đã làm sản phẩm, Phúc Tea rất tiếc chưa thể hỗ trợ hủy đơn hàng.

Trường hợp Phúc Tea không liên hệ được cho khách hàng thì đơn hàng sẽ không được hoàn tiền lại.

Phúc Tea sẽ có toàn quyền không hỗ trợ đặt hàng cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Địa chỉ được chọn nằm ngoài khu vực giao hàng được cung cấp trên ứng dụng;

  • Không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại vào thời điểm xác nhận đặt hàng (Phúc Tea chỉ liên hệ xác nhận đơn hàng qua cuộc gọi đối với các đơn hàng chưa đầy đủ thông tin);

  • Không thực hiện được đơn hàng của khách hàng do thiếu thông tin, chỉ dẫn hoặc ủy quyền từ khách hàng tại thời điểm giao hàng;

  • Không có sẵn tất cả các mặt hàng khách hàng đặt mua tại thời điểm đặt hàng;

  • Phúc Tea phát hiện rằng số điện thoại đặt hàng vi phạm điều khoản hoặc chính sách của công ty hoặc có hành vi mua hàng không trung thực

 

3. Hủy đơn hàng

- Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không liên lạc được với bạn.

- Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.9215 để được hỗ trợ.

 

4. Chính sách hoàn trả hàng

Ngay tại thời điểm tài xế bàn giao sản phẩm cho khách hàng, khách hàng vui lòng tiến hành đồng kiểm tra sản phẩm với tài xế.

Trường hợp đơn hàng không đúng hoặc sản phẩm bị hư hại, khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm.

Tất cả sản phẩm sẽ được đổi lại nếu chất lượng không đảm bảo hoặc sai thông tin order và khách hàng không cần chịu bất cứ chi phí nào.

bottom of page