Báo cáo trực tiếp: Quản lý Quan hệ khách hàng
Thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng
Đặc biệt được thỏa thuận lương sau khi kết thúc thời gian thử việc.
1. Mô tả công việc chi tiết:
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt.
– Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng…) nhằm đảm bảo giải quyết mọi góp ý và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
– Thực hiện việc khảo sát định kỳ nhằm nắm bắt rõ mức độ hài lòng của đối tác với công ty.
– Chịu trách nhiệm chăm sóc fanpage chi nhánh được phân công.
– Soạn, tổng hợp và theo dõi các hợp đồng nhượng quyền từ đối tác khách hàng.
– Hỗ trợ các công việc yêu cầu từ quản lý.
2. Yêu cầu năng lực:
– Nữ từ 18 – 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
– Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
– Có kỹ năng xây dựng, triển khai và thông tin các hoạt động đến đối tác
– Kỹ năng Microsoft office, tin học văn phòng.
– Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
– Thích nghi, trách nhiệm và chủ động và cầu tiến trong công việc.
– Có máy tính cá nhân để làm việc.
3. Quyền lợi chung:
– Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương thử việc 85% lương chính thức .
– Được tham gia các khóa học về chuyên môn và phát triển bản thân cùng đội nhóm.
– Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…sau thời gian thử việc.
– Du lịch định kỳ mỗi năm và các hoạt động thiện nguyện theo kế hoạch của Công ty.
– Môi trường làm việc trẻ – năng động, tôn trọng sự khác biệt, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Địa chỉ làm việc: 200, Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Hình thức ứng tuyển:
- Gửi CV về email: hanhchinhnhansu.tavu@gmail.com
- Phone/zalo: 0949 297 824 (Ms. Khanh)