CÂU CHUYỆN CẢM HỨNG TỪ PHÚC TEA

Phúc Tea khởi sự chỉ bằng một chiếc xe đẩy trà sữa ở TP.Cần Thơ. Chúng tôi tự hào sau hơn 3 năm thành lập, Phúc Tea đã có gần 100 chi nhánh trên toàn quốc đang hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.
(tính đến tháng 11 năm 2020)

Đặt mục tiêu “Xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất.

tìm hiểu thêm

TẦM NHÌN

MỘT TRONG TOP 5 KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Đến năm 2030, Phúc Tea sẽ trở thành 1 trong top 5 thương hiệu Việt về trà sữa và các dòng thức uống tự nhiên tại khu vực Đông Nam Á.

 

SỨ MỆNH

MANG ĐẾN MỘT VĂN HÓA TRÀ SỮA ĐỘC ĐÁO

Đối với khách hàng tiêu dùng: “ Trải ngghiệm văn hóa trà sữa cùng Phúc Tea”.
Đối với quý đối tác: “Phúc Tea đem đến một mô hình kinh doanh hiệu quả và bền vững cho nhà đầu tư”.

 

VĂN HÓA

DỊCH VỤ CHU ĐÁO – THỨC UỐNG CHẤT LƯỢNG

Dịch vụ 3C: Cười – Chào – Cảm ơn.
Hệ thống chăm sóc khách hàng riêng biệt.
Dịch vụ giao hàng miễn phí.
Nhân viên lễ phép, thân thiện, nhiệt tình. Chất lượng thức uống tuyệt hảo

CHƯƠNG TRÌNH NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Cùng những lợi thế cạnh tranh riêng biệt, Phúc Tea ngày càng khẳng định mình với sự phát triển nhanh chóng, tự hào sau gần 3 năm thành lập đã có hơn 100 cửa hàng có mặt tại hơn 35 tỉnh thành phố trên toàn quốc với tốc độ 5 cửa hàng ra đời mỗi tháng (đến tháng 11/2020)

Đồng hành ngay cùng Phúc Tea. Nếu bạn bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp ẩm thực, hoặc muốn đầu tư vào lĩnh vực này, thương hiệu Phúc Tea chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Tìm hiểu thêm