trân châu hoàng kim

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Phúc Tea là một Thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, theo mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu.

Phúc Tea tự hào gần 5 năm thành lập với 115 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

TẦM NHÌN

Trở thành 1 trong top 5 thương hiệu của người Việt trong ngành F&B tại khu vực Đông Nam Á vào
năm 2030.

SỨ MỆNH

– Đối với người tiêu dùng: “Trải nghiệm văn hóa trà sữa cùng Phúc Tea”
– Đối với đối tác: “Phúc Tea đem đến một mô hình kinh doanh hiệu quả và bền vững cho nhà đầu tư”

GIÁ TRỊ VĂN HÓA

Lễ phép – Thân thiện – Nhiệt tình

Cam kết – Chính trực – Sáng tạo 

MỤC TIÊU NGẮN HẠN

Phục vụ hơn 6.000.000 sản phẩm cho khách hàng vào năm 2022
Là công ty về ngành F&B có trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp tạo cảm hứng cho cộng đồng.

DẤU ẤN HÀNH TRÌNH

Tháng 3 – NĂM 2017

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH PHÚC TEA ĐẦU TIÊN TẠI CẦN THƠ

Tháng 9 – NĂM 2017

PHÁT TRIỂN CHUỖI, BƯỚC ĐẦU XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Tháng 3 – NĂM 2019

PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU VỚI 39 CHI NHÁNH ĐƯỢC THÀNH LẬP

Tháng 3 – NĂM 2019

CHI NHÁNH THỨ 51 ĐƯỢC THÀNH LẬP

Tháng 3 – NĂM 2020

CHI NHÁNH THỨ 79 ĐƯỢC THÀNH LẬP

Tháng 5 – NĂM 2022

PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG RA KHU VỰC MIỀN BẮC
(CHI NHÁNH THỨ 115 THÀNH LẬP)