Phúc Tea là một Thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động.
Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, theo mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu.
Phúc Tea tự hào gần 5 năm thành lập với 115 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.
TẦM NHÌN
Trở thành 1 trong top 5 thương hiệu của người Việt trong ngành F&B tại khu vực Đông Nam Á vào
năm 2030.
SỨ MỆNH
– Đối với người tiêu dùng: “Trải nghiệm văn hóa trà sữa cùng Phúc Tea”
– Đối với đối tác: “Phúc Tea đem đến một mô hình kinh doanh hiệu quả và bền vững cho nhà đầu tư”


GIÁ TRỊ VĂN HÓA
Lễ phép – Thân thiện – Nhiệt tình
Cam kết – Chính trực – Sáng tạo
MỤC TIÊU NGẮN HẠN
Phục vụ hơn 6.000.000 sản phẩm cho khách hàng vào năm 2022
Là công ty về ngành F&B có trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp tạo cảm hứng cho cộng đồng.